• หน้าแรก

  • Product

  • PULLEY AND V-BELT/มู่เล่ย์สายพาน มู่เล่ย์เตเปอร์ล็อค มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง

PULLEY AND V-BELT/มู่เล่ย์สายพาน มู่เล่ย์เตเปอร์ล็อค มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง

  • หน้าแรก

  • Product

  • PULLEY AND V-BELT/มู่เล่ย์สายพาน มู่เล่ย์เตเปอร์ล็อค มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง

PULLEY AND V-BELT/มู่เล่ย์สายพาน มู่เล่ย์เตเปอร์ล็อค มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง

มู่เล่ย์เทเปอร์บูช/มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง

จำหน่ายมู่เล่ มู่เล่ย์สายพาน มู่เล่ย์เตเปอร์ล็อค มู่เล่ย์เทเปอร์บุช(Taper bush) มู่เล่ย์ประเภทนี้ช่วยลดปัญหาที่เกิดจากการทำรูและร่องลิ่ม การเปลี่ยนเทเปอร์บุชจะทำให้เปลี่ยนขนาดรูในของมู่เลย์ได้อย่างง่ายดาย สินค้ามีสต็อคพร้อมจัดส่ง มีทั้งร่องSPZ,SPA,SPB,SPC แบรนด์MARTIN และ SKF และรับผลิตมู่เล่ย์ทุกขนาดตามแบบลูกค้า

จำหน่ายมู่เล่ย์สายพานไทม์มิ่ง มู่เล่ย์ไทม์มิ่ง(Timing Pulley) มีทั้งวัสดุอะลูมิเนียม และเหล็ก และรับผลิตมู่เล่ย์ไทม์มิ่งตามแบบลูกค้า

Download File Download File
POWER TRANSMISSION BELTS

SKF offers a complete assortment of both standard and high performance transmission belts which can be installed in many different applications. The SKF Xtra Power Transmission belts, for example, are suitable for all kinds of industrial applications and some agricultural machines. These belts have been designed to increase the service life of your application and deliver up to 40% more power than standard wrapped belts.

จำหน่ายสายพานสำหรับพู่เล่ย์ A,B,C,D และ SPZ,SPA,SPB,SPC จำหน่ายสายพานไทม์มิ่ง ,Timing belt

Download File

HOW TO ORDER PULLEY?

เราจะสั่งซื้อมู่เล่ย์สายพานต้องสั่งอย่างไร?

  ก่อนอื่นมาทำความรู้จักมู่เล่ย์ที่ทางร้านจำหน่ายกันก่อนค่ะ โดยจะแบ่งเป็น2ประเภทใหญ่ๆ ดังนี้

1.Pulley V-Belt ทำหน้าที่ส่งกำลัง สามารถลดสปีดและเพิ่มสปีดของตัวขับได้ โดยขึ้นอยู่กับการจัดขนาดไดมิเตอร์ของมู่เล่ย์ตัวขับและตัวตาม วัสดุที่ใช้มู่เล่ย์เป็นเหล็กหล่อเกรด FC25 มีการทำสมดุลย์บาลานซ์ของมู่เล่ย์มาให้ ทางร้านจำหน่ายเป็นเป็นมู่เล่ย์ที่ใช้งานร่วมกันกับตัวเทเปอร์บุช(Taper bush) เทเปอร์บุชจะทำให้การติดตั้งมู่เล่ย์ ทั้งการสวมเข้าและการถอดมู่เล่ย์ออก ทำได้ง่ายขึ้น มีการทำรูเพลาและร่องลิ่มสำเร็จรูปมาให้แล้ว ลูกค้าสามารถระบุรูเพลาที่ต้องการจะใช้งานได้เลยค่ะ และทางเรายังรับผลิตมู่เล่ย์ตามแบบลูกค้าด้วยค่ะ

  วิธีการสอบถามสเป็กสินค้า ให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลของมู่เล่ย์ดังนี้ค่ะ

  1.1).แจ้งจำนวนร่อง(Grooves)ของมู่เล่ย์ที่ต้องการใช้งาน ว่ามีจำนวนกี่ร่อง เช่น 1ร่อง,2ร่อง,4ร่อง เป็นต้น

  1.2)แจ้งBelt section หรือชนิดของร่องมู่เล่ย์ ชนิดของร่องมู่เล่ย์จะเป็นตัวบอกshape ขนาดความกว้าง ความลึกของร่องมู่เล่ย์ โดยจะมีการแบ่งbelt section เป็นชนิดต่างๆดังนี้

  Wedge belt pulley ได้แก่ SPZ, SPA, SPB, SPC

  Classical V-belt pulley ได้แก่ A, B, C, D, E

  Narrow wedge belt pulley ได้แก่ 3V, 5V, 8V

     ลูกค้าสามารถดูBelt sectionของร่องมู่เล่ย์ได้จากเบอร์ของสายพานที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันได้ค่ะ เช่น เบอร์สายพาน SPA1600 แสดงว่าเป็นพู่เล่ย์Type SPA หรือ สายพาน B-46 แสดงว่าพู่เล่ย์เป็นType B เป็นต้น

  1.3)แจ้งขนาด PCD หรือ OD ของมู่เล่ย์

  1.4)แจ้งขนาดรูเพลาที่เราต้องการใช้งาน

  เพียงลูกค้าระบุมาครบ4ข้อนี้ ทางร้านก็สามารถตรวจสอบเช็คสินค้าและแจ้งราคาให้กับลูกค้าได้แล้วค่ะ หรือลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแคทาล็อคมู่เล่ย์ของเราได้ที่หน้าเว็บไซต์เพื่อทำการตรวจสอบสเป็กได้เลยค่ะ


2.Timing Pulley ไทม์มิ่งมู่เล่ย์ ทำหน้าที่ส่งกำลัง ลดรอบและเพิ่มรอบได้ มีการหยุดหมุนอย่างแม่นยำ วัสดุมีทั้งอะลูมิเนียม เหล็กS45C และเหล็กหล่อ ลักษณะของตัวมู่เล่ย์จะเป็นแบบร่องฟัน ทางร้านมีจำหน่ายทั้งรุ่นที่เป็นรูนำศูนย์(pirot bore) รุ่นที่ใช้งานร่วมกันกับตัวเทเปอร์บุช และรุ่นที่ใช้งานร่วมกันกับPower lock ทางเรารับผลิตไทม์มิ่งมู่เล่ย์ตามแบบลูกค้าด้วยนะคะ

วิธีการสอบถามสเป็กสินค้า ให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลของไทม์มิ่งมู่เล่ย์ดังนี้ค่ะ

  2.1)แจ้งระยะPitch ของไทม์มิ่งมู่เล่ย์ ระยะPitchจะเป็นตัวบอกระยะความห่างระหว่างกึ่งกลางฟันถึงกึ่งกลางฟันของตัวไทม์มิ่งมู่เล่ย์

  โดยจะมีการแบ่งประเภทของระยะPitch ดังนี้

  Metric Timing Pulley ได้แก่ T2.5, T5, T10

  Classic Timing Pulley ได้แก่ XL, L, H, XH

  HiTD Timing Pulley ได้แก่ 3M, 5M, 8M, 14M

  ลูกค้าสามารถดูระยะPitch ของไทม์มิ่งมู่เล่ย์ได้จากเบอร์ของสายพานที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันได้ค่ะ เช่น เบอร์สายพาน 440-8M แสดงว่าระยะ Pitch ของไทม์มิ่งมู่เล่ย์คือ 8M เป็นต้น

  2.2)แจ้งความกว้างของสายพาน ว่ามีความกว้างขนาดกี่มม. ความกว้างของสายพานจะมีผลต่อความกว้างของตัวไทม์มิ่งมู่เล่ย์ด้วยเช่นกันค่ะ

  2.3)แจ้งจำนวนฟันของไทม์มิ่งมู่เลย์ว่ามีจำนวนฟันเท่าไหร่

  2.4)แจ้งขนาดรูในที่ต้องการใช้งาน ต้องการแบบเป็นรูนำศูนย์ หรือเป็นแบบเทเปอร์บุช หรือเป็นแบบPower lock

2.5)ระบุวัสดุของตัวไทม์มิ่งมู่เล่ย์ ว่าต้องการเป็นวัสดุอะลูมิเนียม เหล็กเหนียว หรือเหล็กหล่อ

  เพียงลูกค้าระบุมาครบ5ข้อนี้ ทางร้านก็สามารถตรวจสอบเช็คสินค้าและแจ้งราคาให้กับลูกค้าได้แล้วค่ะ หรือลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแคทาล็อคไทม์มิ่งมู่เล่ย์ของเราได้ที่หน้าเว็บไซต์เพื่อทำการตรวจสอบสเป็กได้เลยค่ะ






“ยินดีให้คำปรึกษาฟรี สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วตรงเวลา”
ลูกค้าโรงงานรับส่วนลดสูงสุด50%

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์